[Trans] Everything’s Alright – Laura Shigihara (To The Moon OST)

 

 


Everything’s Alright

To The Moon OST

Trình bày: Laura Shigihara

Trans: 6AM


 

Short steps, deep breath

Everything is alright

Chin up, I can’t

Step into the spotlight

 

Một bước ngắn, thở thật sâu

Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi

Nâng cằm lên, nhưng tôi không thể

Bước vào ánh đèn sân khấu

 

***

 

She said, “I am sad”

Somehow without any words

I just stood there

Searching for an answer

 

Cô ấy nói, “Tôi rất buồn”

Bằng cách nào đó mà không có bất kì từ ngữ nào có thể diễn tả

Tôi chỉ biết đứng đó

Yên lặng tìm kiếm một câu trả lời

 

***

 

When this world is no more

The moon is all we’ll see

I’ll ask you to fly away with me

Until the stars all fall down

They empty from the sky

But I don’t mind

If you’re with me

Then everything’s alright

 

Khi cả thế giới này không còn nữa

Mặt trăng là tất cả những gì chúng ta sẽ thấy

Bạn hãy cùng tôi, bay tới nơi thật xa

Cho đến khi những ngôi sao, tất cả đều rơi xuống

Chúng sẽ chẳng còn tồn tại trên bầu trời

Nhưng tôi không bận tâm

Vì nếu bạn bên tôi

Tất cả mọi thứ rồi cũng sẽ ổn

 

***

 

Why do my words

Always lose their meaning?

What I feel, what I say

There’s such a rift between them

 

Tại sao ngôn ngữ của tôi

Chúng lại luôn mất đi ý nghĩa?

Những điều tôi cảm nhận, những điều tôi nói

Giữa chúng luôn tồn tại những vết nứt

 

***

 

He said, “I can’t

Really seem to read you.”

I just stood there

Never know what I should do

 

Khi anh ấy nói, “Tôi không thể

Thực sự hiểu được con người bạn”

Tôi chỉ biết yên lặng đứng đó

Mà không bao giờ biết những điều tôi thực sự nên làm

 

***

 

When this world is no more

The moon is all we’ll see

I’ll ask you to fly away with me

Until the stars all fall down

They empty from the sky

But I don’t mind

If you’re with me, then everything’s alright

If you’re with me

Then everything’s alright

 

Khi cả thế giới này không còn nữa

Mặt trăng là tất cả những gì chúng ta sẽ thấy

Bạn hãy cùng tôi, bay tới nơi thật xa

Cho đến khi những ngôi sao, tất cả đều rơi xuống

Chúng sẽ chẳng còn tồn tại trên bầu trời

Nhưng tôi không bận tâm

Nếu bạn bên thôi, tất cả mọi thứ sẽ ổn

Chỉ cần bạn bên tôi

Mọi thứ rồi cũng sẽ ổn

 
eve

Trả lời

