[Trans] Touch The Sky – Julie Fowlis (Brave OST)

 

 


Touch The Sky

Brave OST

Trình bày: Julie Fowlis

Trans: 6AM


 

When the cold winds are calling

And the sky is clear and bright

Misty mountains sing and beckon

Lead me out into the light

I will ride

I will fly

Chase the wind and touch the sky

I will fly

Chase the wind and touch the sky

 

Khi những cơn gió lạnh ngoài kia đang mời gọi

Và bầu trời trở nên sạch sẽ và tươi sáng

Những ngọn núi chìm trong sương hát ca và ra hiệu

Đưa tôi ra ngoài ánh sáng

Tôi sẽ cưỡi ngựa

Tôi sẽ bay lượn

Đuổi theo cơn gió và chạm vào bầu trời

Tôi sẽ bay thật xa

Đuổi theo cơn gió và vươn tới bầu trời cao

 

 ***

 

Where dark woods hide secrets

And mountains are fierce and bold

Deep waters hold reflections

Of times lost long ago

I will hear their every story

Take hold of my own dream

Be as strong as the seas are stormy

And proud as an eagle’s scream

I will ride

I will fly

Chase the wind and touch the sky

I will fly

Chase the wind and touch the sky

 

Khi những khu rừng tăm tối ẩn giấu những bí mật

Những ngọn núi hiểm trở chứa đầy sự nguy hiểm

Và vùng nước sâu có thể soi bóng

Tất cả đã là câu chuyện rất xa xưa

Tôi sẽ nghe những câu chuyện đó

Nắm lấy những ước mơ cho riêng mình

Với sức mạnh như vùng biển đầy giông bão

Và tự hào như tiếng thét gào của đại bàng

Tôi sẽ cưỡi ngựa

Tôi sẽ bay lượn

Đuổi theo cơn gió và chạm vào bầu trời

Tôi sẽ bay thật xa

Đuổi theo cơn gió và vươn tới bầu trời cao

 

 ***

 

And touch the sky

Chase the wind, chase the wind

Touch the sky

 

Chạm tay vào bầu trời

Chạy theo cơn gió, cùng với nó

Vươn tới trời cao

 
110343779_brave_322246b

Trả lời

