[Trans] I’ll Try – Jonatha Brooke (Peter Pan – Return To Neverland OST)

 

 


I’ll Try

Peter Pan – Return To Neverland OST

Trình bày: Jonatha Brooke

Trans: 6AM


 

I am not a child now

I can take care of myself

I mustn’t let them down now

Mustn’t let them see me cry

I’m fine!

I’m fine!

 

Tôi bây giờ đã không còn là đứa trẻ

Tôi đã có thể tự chăm sóc bản thân

Tôi đã không còn để cho họ thất vọng

Không còn để họ thấy tôi rơi nước mắt

Tôi ổn!

Tôi rất ổn!

 

 ***

 

I’m too tired to listen

I’m too old to believe

All these childish stories

There is no such thing as faith

And trust

And pixie dust

 

Tôi đã quá mệt mỏi để lắng nghe

Tôi cũng đã quá trưởng thành để tin vào

Tất cả những câu chuyện trẻ thơ

Chúng chẳng có thứ gì có thể tin được

Kể cả niềm tin

Về bột phép màu nhiệm

 

 ***

 

I try

But it’s so hard to believe

I try

But I can’t see what you see

I try!

I try!

I try!

 

Tôi đã cố gắng

Nhưng điều đó thực sự quá khó tin

Tôi đã nỗ lực

Nhưng tôi vẫn không thể thấy những gì mà bạn thấy

Tôi đã cố gắng!

Đã rất cố gắng!

Đã rất nỗ lực để tin vào điều đó!

 

 ***

 

My whole world is changing

I don’t know where to turn

I can’t leave you waiting

But I can’t stay and watch the city burn

Watch it burn

 

Cả thế giới của tôi đang thay đổi

Tôi không biết phải đi tới nơi nào

Tôi không thể lại để bạn chờ đợi

Nhưng tôi cũng không thể ở lại và chứng kiến thành phố bị thiêu cháy

Không thể nhìn nó chìm trong ngọn lửa

 

 ***

 

‘Cause I try

But it’s so hard to believe!

I try

But I can’t see where you see

I try

I try

 

Tôi đã cố gắng

Nhưng điều đó quá khó để tin được!

Tôi đã nỗ lực

Nhưng tôi vẫn không thể nhìn thấy thể giới mà bạn thấy

Tôi đã rất cố gắng

Đã rất nỗ lực

 

 ***

 

I try and try

To understand

The distance in between

The love I feel

The things I fear

I dearly say good dream

 

Tôi đã cố gắng và cố gắng hơn nữa

Để hiểu rõ được

Những khoảng cách ở giữa

Tình yêu tôi cảm nhận được

Những điều mà tôi e ngại

Tôi mong ước biến chúng thành giấc mơ đẹp

 

 ***

 

I can finally see it

Now I have to believe

All those precious stories

All the world is made of faith

And trust

And pixie dust

 

Cuối cùng tôi đã có thể nhìn thấy điều đó

Bây giờ tôi đã tin vào

Tất cả những câu chuyện kì diệu

Cả thể giới được tạo dựng từ niềm tin

Và cả sự tin tưởng

Vào bột phép mang tới phép màu

 

 ***

 

So I’ll try

‘Cause I finally believe!

I’ll try

‘Cause I see where you see!

I’ll try!

I’ll try!

I’ll try!

I’ll try!

To fly!

 

Vì vậy tôi sẽ càng cố gắng

Bởi vì cuối cùng tôi cũng có thể tin!

Tôi sẽ cố gắng

Bởi vì thế giới mà cả hai ta cùng nhìn thấy!

Tôi sẽ cố gắng!

Sẽ cố gắng!

Tôi sẽ nỗ lực!

Thực sự nỗ lực!

Để bay cao!

 

I'll Try

Trả lời

