[Trans] Bésame Mucho – Andrea Bocelli

 

 


Bésame Mucho

Trình bày: Andrea Bocelli

Trans: 6AM


 

Bésame

Bésame mucho

Como si fuera esta noche

La última vez

 

Kiss me

Give me many kisses

As If tonight were

The last time

 

Hãy hôn tôi

Hôn tôi thật nhiều

Như thể đêm nay

Chính là đêm cuối cùng

 

***

 

Bésame, bésame mucho

Que tengo miedo a perderte

Perderte después

 

Kiss me, give me many kisses

For I’m scared to lose you

Lose you afterwards

 

Hãy hôn tôi, hôn tôi thật nhiều

Bởi tôi sợ mất em

Mất em sau lúc này

 

***

 

Bésame

Bésame mucho

Como si fuera esta noche

La última vez

 

Kiss me

Give me many kisses

As If tonight were

The last time

 

Hãy hôn tôi

Hôn tôi thật nhiều

Như thể đêm nay

Chính là đêm cuối cùng

 

***

 

Bésame, bésame mucho

Que tengo miedo a perderte

Perderte después

 

Kiss me, give me many kisses

For I’m scared to lose you

Lose you afterwards

 

Hãy hôn tôi, hôn tôi thật nhiều

Bởi tôi sợ mất em

Mất em sau lúc này

 

***

 

Quiero tenerte muy cerca

Mirarme en tus ojos

Verte junto a mi

Piensa que tal ves mañana

Yo ya estaré lejos

Muy lejos de ti

 

I want to have you very close

To see myself in your eyes

To see you next to me

Think that perhaps tomorrow

I already will be far

Very far away from you

 

Tôi muốn có em thật gần

Để thấy hình bóng mình trong đôi mắt em

Để thấy em gần bên tôi

Hãy nghĩ rằng, có thể ngày mai

Tôi sẽ rời xa

Rời xa em

 

***

 

Bésame

Bésame mucho

Como si fuera esta noche

La última vez

 

Kiss me

Give me many kisses

As If tonight were

The last time

 

Hãy hôn tôi

Hôn tôi thật nhiều

Như thể đêm nay

Là lần cuối cùng

 

***

 

Bésame, bésame mucho

Que tengo miedo a perderte

Perderte después

 

Kiss me, give me many kisses

For I’m scared to lose you

Lose you afterwards

 

Hãy hôn tôi, trao cho tôi thật nhiều

Bởi tôi sợ mất em

Mất em ngay sau khoảnh khắc này

 

***

 

Bésame, bésame mucho

Que tengo miedo a perderte

Perderte después

 

Kiss me, give me many kisses

For I’m scared to lose you

Lose you afterwards

 

Hãy trao tôi những môi hôn

Bởi tôi sợ đánh mất em

Ngay sau khoảnh khắc này

 

***

 

Que tengo miedo a perderte

Perderte después

 

For I’m scared to lose you

Lose you afterwards

 

Bởi tôi sợ sẽ đánh mất em

Mất em sau khoảnh khắc này

 
be

Trả lời

